HOTLINE 03 9900 8866 - ZALO 091 7766 518

Lưu ý khi chọn mua tủ treo quần áo

Khi muốn chọn mua một chiếc tủ treo quần áo cho gia đình bạn nên tìm hiểu qua những chỉ dẫn và kinh nghiệm chọn mua loại đồ dùng này, hoặc xin ý kiến từ những người thân, bạn bè đã từng mua nó, vì để chọn được một chiếc tủ quần áo ưng ý cho căn phòng ngủ gia đình là điều không dễ dàng.

luu-y-khi-chon-mua-tu-quan-ao-1

Vấn đề quan tâm hàng đầu là kích thước, nếu kích thước không phù hợp với căn phòng của bạn thì dù chiếc tủ bạn đã chọn có đẹp, tốt và sang trọng đến đâu cũng coi như không xài được. Vì vậy trước khi đi đến cửa hàng chọn mua tủ bạn cần đo đạc thật chính xác vị trí mà bạn dự định đặt tủ trong phòng.

Sau khi giải quyết vấn đề kích thước tiếp theo sẽ là kích cỡ chiếc tủ, tùy vào không gian phòng cao thấp chật hẹp, số lượng quần áo,… mà bạn sẽ chọn chiếc tủ có kích cỡ phù hợp, vừa đủ sử dụng để tiết kiệm không gian và cả tiền bạc nữa.

luu-y-khi-chon-mua-tu-quan-ao-3

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã các loại kiểu tủ với màu sắc, kiểu dáng và chất liệu phong phú, nên cũng sẽ khá khó khăn để bạn biết được gia đình mình phù hợp với chiếc tủ nào. Kinh nghiệm là bạn hãy chọn loại tủ có tính tiện dụng, có đầy đủ các ngăn tủ phân chia đựng quần áo và nhìn càng đơn giản càng tốt. Một chiếc tủ lùa sẽ là lựa chọn tối ưu hơn vì nó giúp bạn tiết kiệm được không gian và ít gây tiếng ồn, độ bền tốt. Vật liệu gia công tủ là yếu tố quan trọng nhất làm nên sự sang trọng, hiện đại, đẹp mắt của chiếc tủ, và nó phụ thuộc vào ngân sách đầu tư của bạn.

luu-y-khi-chon-mua-tu-quan-ao-2

Nếu gia đình bạn không đặt nặng số tiền chi tiêu thì việc chọn một chiếc tủ chất lượng tốt giá thành cao khá đơn giản. Nhưng nếu chi phí bạn bỏ ra để mua tủ có giới  hạn thì ngay từ đầu bạn nên xác định tính toán về số tiền sẽ bỏ ra, để từ đó có cơ sở lựa chọn một sản phẩm có đầy đủ tính tiện dụng, phù hợp với gia đình mà chất lượng cũng khá.

Bình luận đã bị đóng.