HOTLINE 03 9900 8866 - ZALO 091 7766 518

Cách bày trí tiểu cảnh sân vườn cho nhà thêm đẹp

Trong các ngôi nhà mới hiện đại được thi công hiện nay, gia chủ và các nhà thầu luôn ưu tiên dành một khoảng diện tích trống xung quanh để xây dựng một sân vườn nhỏ, thiết kế tiểu cảnh giúp ngôi nhà trông sinh động và tươi đẹp hơn, tùy vào khoảng không gian có thể tận dụng được mà mọi người sẽ có cách bày trí sao cho phù hợp thẩm mỹ đồng thời phát huy tác dụng của tiểu cảnh sân vườn.

cach-bay-tri-tieu-canh-san-vuon-cho-nha-them-dep-01

Một không gian mát mẻ với hồ nước phun, cây cỏ xanh tươi hoa nở khoe sắc, bên cạnh đó sự kết hợp cân đối giữa các yếu tố cây, đất, đá, nước,… tất cả tạo nên một khu vườn vô cùng tinh tế.

cach-bay-tri-tieu-canh-san-vuon-cho-nha-them-dep-02

Sân vườn không nhất thiết là phải ngay dưới mặt đất, một tiểu cảnh sân vườn đẹp ở trên sân thượng cũng đáng để chúng ta đầu tư đấy. Buổi sáng có thể đón những tia nắng đầu tiên ấm áp, buổi tối thì có thể thư giãn nhâm nhi tách trà ngắm khung cảnh đường phố lung linh tạm quên đi mệt mỏi lo toan trong cuộc sống. Nếu sở hữu một khu vườn trên sân thượng như thế này thì còn gì bằng phải không nào.

cach-bay-tri-tieu-canh-san-vuon-cho-nha-them-dep-03

Có thể xem tiểu cảnh sân vườn chính là một công trình tự nhiên thu nhỏ được thiết kế xây dựng trong chính khuôn viên nhà bạn. Với đầy đủ thành phần: cây cối, hoa cỏ, sông hồ, đồi núi, và cả lối đi độc đáo nữa.

cach-bay-tri-tieu-canh-san-vuon-cho-nha-them-dep-04

Nếu diện tích không được lớn thì bạn có thể xem xét về một tiểu cảnh nho nhỏ tuyệt đẹp với hòn non bộ và bể cá bên dưới không quên thêm vào một chút cây xanh để tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên nhé.

cach-bay-tri-tieu-canh-san-vuon-cho-nha-them-dep-05

Ngoài ra, chúng ta còn có kiểu xây dựng tiểu cảnh sân vườn ngay bên trong căn nhà. Một khu vườn đẹp phải được kết hợp dầy đủ các điều cơ bản nhất là: cây, đất, nước, đá và không gian để tạo nên 1 tác phẩm nghệ thuật mang “hơi thở” thiên nhiên.

cach-bay-tri-tieu-canh-san-vuon-cho-nha-them-dep-07

Không quên chọn lựa đèn trang trí sân vườn thật phù hợp với từng kiểu thiết kế tiểu cảnh. Điều quan trọng là chọn đúng kiểu đèn và nơi đặt đèn trang trí.

cach-bay-tri-tieu-canh-san-vuon-cho-nha-them-dep-06

Nhu cầu sống ngày càng cao, mọi người càng quan tâm đến một không gian xanh sạch, tiểu cảnh sân vườn làm cho ngôi nhà thêm đẹp và là nơi lý tưởng để sống. Chính tiểu cảnh mang đến tinh thần thoải mái bình yên và tràn đầy sức sống cho gia chủ, giúp cho không gian nội thất thêm sinh động mới lạ và lôi cuốn.

Bình luận đã bị đóng.