HOTLINE 03 9900 8866 - ZALO 091 7766 518

Bố trí đèn chiếu sáng trang trí tường nhà hợp lý nhất

Trong việc cung cấp ánh sáng và làm đẹp cho ngôi nhà, đèn tường trang trí là một trong những món đồ nội thất quan trọng. Hiện nay, thị trường đèn chiếu sáng trang trí rất đa dạng, thiết kế phong phú, và chủ nhà có nhiều sự lựa chọn. Vào thời điểm này, bạn sẽ có thể dựa trên phong cách và sở thích của mình để chọn lựa hệ thống ánh sáng đèn phù hợp nhất.

bo-tri-den-chieu-sang-trang-tri-tuong-nha-hop-ly-nhat-0c

Cách lắp đặt đèn tường trang trí đúng đắn hợp lý.

Mặc dù lựa chọn sản phẩm phù hợp là lựa chọn của chính bạn, nhưng không phải ai cũng biết cách lắp đặt đèn tường trang trí hợp lý. Ở bài viết này sẽ giúp bạn lắp đặt và sắp xếp đèn tường để làm cho không gian sống của bạn trở nên hấp dẫn hơn.

Đầu tiên, có thể thấy rằng đèn tường có thể được sử dụng trong nhiều không gian khác nhau, không giống như đèn thông thường được sử dụng trong một không gian cụ thể. Đèn tường cũng có thể được lắp đặt và sử dụng từ phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, phòng bếp, cầu thang và thậm chí cả văn phòng. Do đó, bài viết này sẽ đề xuất cách lắp đặt đèn trong ba không gian chính là phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp một cách cụ thể.

Cách lắp đặt đèn trang trí tường như thế nào là hợp lý nhất?

Đèn tường trong phòng khách

bo-tri-den-chieu-sang-trang-tri-tuong-nha-hop-ly-nhat-1c

Phòng khách là một căn phòng rộng rãi, vì vậy nên đặt đèn trên vai – trên đỉnh của nơi cao nhất để đảm bảo ánh sáng tỏa vào phòng hoặc khu vực được chiếu sáng đầy đủ. Thường có những bức tranh lớn trong phòng khách vì thế quy tắc trang trí tranh tường cũng được áp dụng cùng nhau để đảm bảo ánh sáng và thẩm mỹ tốt nhất.

Đèn tường trong phòng ngủ

bo-tri-den-chieu-sang-trang-tri-tuong-nha-hop-ly-nhat-2c

Trong phòng ngủ, một chiếc đèn tường thường được đặt trên đầu giường để chủ nhà có thể xem  sách một lúc trước khi đi ngủ hoặc đảm bảo ánh sáng cho một số sinh hoạt khác. Đèn tường trong phòng ngủ cũng được coi là nội thất giúp giảm bớt sự đơn điệu của căn phòng.

Đèn tường trong phòng bếp

bo-tri-den-chieu-sang-trang-tri-tuong-nha-hop-ly-nhat-3c

Với một căn phòng bếp rộng lớn, chủ sở hữu thường lắp đặt một chiếc đèn chùm hoặc là sử dụng đèn thả. Tuy nhiên, những loại đèn này thường chỉ chiếu sáng được trong một khu vực. Do đó, chủ nhà vẫn cần đèn tường để đảm bảo ánh sáng đầy đủ cho toàn căn phòng. Không chỉ vậy, nếu can9 phòng bếp có kích thước hạn chế không thể lắp đặt đèn chùm hay đèn thả thì đèn tường trang trí cũng là một lựa chọn hiệu quả.

Ngoài những không gian trên, đèn tường còn được sử dụng ở nhiều không gian khác, như phòng tắm, phòng thờ, sảnh, đèn cho bàn ghế cafe, nhà hàng, v.v. Đèn tường trang trí cũng rất đa dạng, vì vậy bạn có thể chọn những mẫu mã, kiểu dáng và nhiệt độ sáng khác nhau. Ngoài ra, việc lắp đặt hợp lý cũng sẽ giúp không gian sống của bạn tỏa sáng hơn, toát lên cảm giác hài hòa và sang trọng.

https://digg.com/@thy-tran71559
https://weheartit.com/thytran47643/
https://disqus.com/by/disqus_gaMIl2V3s7/
https://onlyfans.com/u66725407
https://dribbble.com/thytran47643/about
https://ddntvn.wordpress.com/
https://ddntvn.tumblr.com/
https://ddntvn.wixsite.com/my-site
https://ddntvn.weebly.com/

Bình luận đã bị đóng.